Chính sách giao hàng

1. Phạm vi giao hàng

Freemart giao hàng trong phạm vi toàn quốc. Freemart miễn phí giao hàng đối với đơn hàng với giá trị hóa đơn tối thiểu là 500.000 VNĐ/hóa đơn & trong trong phạm vi 5 km

Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

2. Thời gian giao hàng

Hàng hóa của khách hàng sẽ được Freemart hoặc đơn vị vận chuyển của Freemart giao cho Khách hàng.

Thời gian giao hàng trong vòng 5-7 ngày, tuỳ theo tiêu chuẩn giao hàng của đối tác giao hàng

3. Xác nhận đơn hàng

Với mỗi đơn hàng được đặt thành công, Nhân viên chăm sóc khách hàng của Freemart sẽ gọi điện thoại xác nhận và gửi email thông báo vào các thông tin mà Quý khách cung cấp khi đặt hàng.

Quý khách có thể cập nhật tình trạng đơn hàng tại mục “Theo dõi đơn hàng” (Quý khách chỉ kiểm tra được đơn hàng khi cung cấp mã đơn hàng và email dùng để mua hàng).

Trong trường hợp Freemart gọi điện cho Quý khách 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ tự động hủy.

4. Nhận hàng và thanh toán

Quý khách được kiểm tra lại số lượng và chất lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng. Đối với các sản phẩm đã được đóng gói từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng không mở ra để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Khi đã xác nhận đúng đơn hàng, Quý khách vui lòng ký lên bản sao đơn hàng, tiến hành thanh toán bằng tiền mặt và nhận hàng.

Đối với trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đến đúng địa chỉ nhưng Quý khách không nhận hàng, hàng hóa sẽ được vận chuyển về kho của Freemart. Đối với khách hàng đặt hàng nhưng khi Freemart hoặc đối tác của Freemart giao đến, khách hàng không nhận hàng trên 3 lần, chúng tôi xin phép được từ chối phục vụ cho lần sau.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng